CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website Dipharco như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng),... Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Khách hàng (bao gồm gửi email xác nhận đặt hàng đến Khách hàng).

      • Về cookie và đèn báo hiệu web: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của Khách hàng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt (bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng Website Dipharco, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Những thư mục cookie cũng có thể được các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo đã ký kết Hợp đồng với Dipharco đặt trong máy tính của Khách hàng với mục đích nêu trên và dữ liệu được thu thập bởi những cookie này là hoàn toàn vô danh. Nếu không đồng ý, Khách hàng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, Khách hàng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn; Xin được lưu ý rằng: Nếu làm vậy, Khách hàng có thể không sử dụng được đầy đủ các tính năng của Website Dipharco.
     

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

- Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về khách hàng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

- Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty với những mục đích được đề ra tại Chính sách Bảo mật thông tin này.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng thu thập từ website để bán, chia sẻ hay trao đổi cho một bên thứ ba nào khác.

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

Khi quý khách tạo tài khoản tại website Dipharco, thông tin cá nhân mà chúng tôi cần thu thập bao gồm:

  • Tên
  • Email
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ giao hàng

Website Dipharco sử dụng thông tin của khashc hàng cung cấp để:

      • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng;
      • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Dipharco;
      • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng;
      • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với khách hàng;
      • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của khách hàng tại Dipharco;
      • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

 Chúng tôi không cung cấp thông tin cá nhân khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ các trường hợp bắt buộc như sau:

      • Trường hợp cung cấp thông tin giao nhận cần thiết cho đơn vị vận chuyển giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, những thông tin như: tên khách hàng + số điện thoại + địa chỉ giao hàng (Cụ thể giấy tờ chứng nhận đảm bảo đã thể hiện rõ ở trang chính sách giao hàng)
      • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động    
      • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng

5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM DIPHARCO
Địa chỉ Số 31 Đường 6A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: 0852.95.52.95
Email: dipharco@gmail.com
MST: 0317844027

6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách vào Website Dipharco và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Dipharco sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại:
      i) Qua email CSKH: dipharco@gmail.com
      ii) Qua điện thoại CSKH: 0852.95.52.95

7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Thông tin cá nhân của khách hàng trên Website Dipharco được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự đồng ý của khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng được biết về vụ việc.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

Ban quản lý Dipharco yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, ..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

8. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email chăm sóc khách hàng: dipharco@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số hotline chăm sóc khách hàng: 0852.95.52.95 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Đối với bất kì tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Dipharco hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc giải quyết tranh chấp tại Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng, Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chúc, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.