CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Cam kết đổi trả hàng
- Trường hợp Quý khách có điều gì chưa hài lòng với đơn hàng đã mua, xin vui lòng báo về chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng, qua số điện thoại : 0852.95.52.95
- Trước khi quyết định đổi / trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn một trong các điều kiện đổi trả này, chúng tôi xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách..
Điều kiện để được đổi trả hàng
Quý khách sẽ được đổi trả hàng khi thoả mãn một trong các điều kiện dưới đây:
- Hàng không đúng với nguồn gốc xuất xứ (hàng nháy, hàng giả)
- Hàng có thông báo thu hồi của Cơ quan quản lý , nhà sản xuất
- Hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng, chưa đượcsự đồng ý thay thế của Quí khách
- Hàng không còn nguyên tình trạng như ban đầu (bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển)
- Hàng vỡ, chãy, bong tróc do lổi của nhà sản xuất
- Báo cho nhân viên giao hàng ngay khi kiểm hàng
- Báo về chúng tôi trong vóng 24 giờ kể từ khi nhận hàng
Bằng chứng cần cung cấp để hợp lệ đổi trả hàng
- Khách hàng cần phải cung cấp cho chúng tôi một số hình ảnh và video có thể coi là bằng chứng về việc hàng hóa bị lỗi. Video và hình ảnh cần thể hiện rõ được tình trạng của sản phẩm khi nhận được theo mô tả của khách hàng.
Những mặt hàng không được đổi trả hàng
- Hàng đổi trả có số lô, date không đúng với số lô, date của hàng vừa giao .
- Hàng đặc trị, ít phổ biến mà chúng tôi giao theo đặt hàng của quí khách .
- Hàng trong nhóm “ Thuốc được quản lý đặc biệt “
- Hàng theo đơn đặt hàng mà Quí khách đã nhận sau 24 giờ ( kể từ thời điểm nhận hàng).
- Hàng có giá điều chỉnh thấp hơn giá mua của Quí khách (xuống giá , có chương trình khuyến mãi) hoặc Công ty sẽ nhận lại theo giá mới .
- Hàng trên website Dipharco có ghi “ Hàng không đổi trả “ .
Cách thức đổi trả hàng
- Sau khi yêu cầu đổi trả của Quý nhà thuốc, quầy thuốc được chấp thuận, quý khách cần đảm bảo hàng khi trả về nhà cung cấp phải được đóng gói cẩn thận, không bị hư hỏng, nguyên vẹn như khi khách hàng nhận được. Việc trả hàng nên được tham khảo theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Quý khách giữ các sản phẩm dự kiến đổi trả đúng với tình trạng hàng hóa hiện tại (chụp hình ) , đối với hàng là các chai nước : phải được để riêng trong túi ni lon cách biệt hoàn toàn với hàng hóa xung quanhvà hướng lên trên sao cho hàng không tiếp tục đỗ, chãy nước .
- Quý khách gửi hàng muốn đổi trả kèm hoá đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho cho nhân viên giao hàng của Công Ty Gia Phúc ở lần giao tiếp theo (nhân viên giao hàng phải chụp hình khi nhận lại hàng ) .
- Để hạn chế tối đa những rắc rối có thể phát sinh liên quan tới việc trả hàng, Quý nhà thuốc, quầy thuốc vui lòng lưu ý:
– Đóng gói sản phẩm theo quy định của chúng tôi
– Gửi trả hàng phải kèm theo toàn bộ sản phẩm đi kèm (phụ kiện, quà tặng…nếu có).
– Hàng gửi trả phải có tình trạng y như khi quý khách nhận được.
Phí trả hàng
- Khách hàng sẽ không phải mất phí do việc đổi trả hàng hóa phát sinh do lỗi nhà cung cấp và sẽ được hoàn lại phí chuyển phát phát sinh trong giao dịch trước đó nếu hàng nhận được bị thiếu, sai, đổ vỡ, khác với mô tả hoặc đã qua sử dụng.
- Nếu khách hàng yêu cầu trả hàng do nguyên nhân chủ quan: khách hàng đặt nhầm hoặc không muốn nhận nữa (không xuất phát từ nguyên nhân nhà cung cấp) thì cước phí vận chuyển sẽ tính cho quý khách.
Thời gian yêu cầu đổi trả hàng
- Thời gian được đề xuất đổi trả hàng diễn ra trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. Trong thời gian này, quý khách sẽ được quyền đề nghị trả hàng và hoàn tiền theo nguyên giá.
- Trường hợp quá thời hạn 24h kể từ khi nhận được hàng, quý khách vẫn được yêu cầu trả hàng nhưng chỉ với giá bằng 95% giá trên website Dipharco tại thời điểm yêu cầu được chuyển đi.
- Hiện tại, chưa hỗ trợ đối với các yêu cầu đổi trả và hoàn tiền các sản phẩm gắn tag “Hàng đặt trước, khách hàng vui lòng không trả lại”.
Liên hệ đổi trả ngay để được đổi trả hàng và hoàn tiền trong thời gian sớm nhất cũng như đảm bảo được quyền lợi của quý khách!
Quy trình trả hàng, hoàn tiền
Thực hiện trả hàng và hoàn tiền theo các bước sau:
- Bước 1: Gửi yêu cầu trả hàng thông qua hotline 0852.95.52.95 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách. Sau đó, sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn quy trình đổi trả sản phẩm nếu yêu cầu quý khách là hợp lệ và được chấp thuận.
- Bước 2: Liên hệ với đơn vị vận chuyển tới thu hồi kiện hàng muốn đổi trả.
- Bước 3: Đơn vị vận chuyển sẽ thu hồi sản phẩm và tiến hành chuyển về.
- Bước 4: Nhân viên của Dipharco sẽ nhận sản phẩm và kiểm tra theo quy định.
- Bước 5: Khách hàng có thể hoàn tiền theo 2 phương thức: nhận khấu trừ tiền được hoàn lại vào lần đặt hàng tiếp theo hoặc nhận thanh toán ngay số tiền được hoàn lại.
- Nếu gặp bất cứ khó khăn nào, liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0852.95.52.95